Chào đón xu hướng du lịch xanh tại VITM 2019

“Du lịch xanh” được chọn là chủ đề của Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019 nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030. Nhiều doanh nghiệp du lịch có cơ hội giới thiệu các sản phẩm của công ty mình thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, các sáng kiến bảo vệ môi trường.

vitm 2019

Hướng tới thông điệp chung

Theo thông tin từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam, quy mô của Hội chợ VITM 2019 năm nay có khoảng 500 gian hàng, trong đó có nhiều gian hàng có quy mô lớn và trang trí đẹp mắt như gian hàng của Hàn Quốc, Đài Loan, Vietravel, Hanoitourist, Hanoi Redtours, Vietnam Airlines, Mường Thanh, Saigontourist…được thiết kế hướng tới chủ đề chung này.

Tập đoàn Flamingo cho biết, năm nay, gian hàng rộng 126m2 được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cỏ cây hoa lá - lối kiến trúc xanh mang đậm phong cách của Flamingo. Ý tưởng thiết kế của gian hàng được lấy cảm hứng từ công trình có kiến trúc đặc sắc, ấn tượng nhất – Forset In The Sky 5 sẽ được khởi công và ra mắt vào năm 2019 tại Flamingo Đai Lải Resort. Toàn bộ diện tích gian hàng được thiết kế mô phỏng tòa nhà Forest In The Sky 5 được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cỏ cây, hoa lá, xung quanh là những đóa hoa hồng rực rỡ. Theo ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám đốc HanoiRedtours cho biết: “Với gian hàng được đầu tư công phu, hoành tráng, Tập đoàn Flamingo mong muốn hiện thực hóa mang không gian xanh độc đáo nhưng không kém phần sang trọng tới Hội chợ để đối tác, du khách đến tham quan và làm việc, đồng thời truyền tải thông điệp “Du lịch xanh” là sự phát triển bền vững. Đó cũng là mục tiêu, triết lý kinh doanh mà Tập đoàn Flamingo đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập”.

Bên cạnh đó, các sản phẩm du lịch theo phong cách xanh để hướng tới chủ đề chung cũng được tung ra trong dịp này. Flamingo Đại Lải Resort chào bán hơn 3.000 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm này, với giá khuyến mại tới 80% để mang lại những trải nghiệm ẩm thực xanh, sống xanh, hành trình xanh, hạnh phúc xanh, nghỉ dưỡng xanh…
Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, Trưởng ban tổ chức VITM 2019, các hoạt động hướng tới phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, giới thiệu những sản phẩm du lịch xanh sẽ được giới thiệu song song tại cả gian hàng doanh nghiệp cũng như các diễn đàn, sự kiện bên lề. Trong khuôn khổ của VITM 2019, diễn đàn lớn nhất của Hội chợ cũng hướng tới Du lịch xanh để các doanh nghiệp, cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức xã hội nghề nghiệp sẽ có cơ hội trao đổi về vai trò và sự đóng góp của du lịch xanh trong sự phát triển kinh tế - xã hội chung, tác động đối với biến đổi khí hậu hiện nay cũng như giải pháp để phát triển, tạo thêm sinh kế cho người dân và thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển.

Kích cầu cùng các sản phẩm môi trường

Năm nay, tập đoàn Mường Thanh tạo dựng thiết kế tái hiện một thiên đường mùa Hè trong xanh với mái vòm màu trắng xếp lớp uốn cong mềm mại như những đợt sóng biển và phần nền mang màu xanh đại dương mênh mang, xen giữa là lớp cát. Sử dụng những tông màu thanh mát và cách tạo hình sáng tạo, khách hàng có trải nghiệm như đang đứng giữa một bãi biển thu nhỏ khi ghé gian hàng của Mường Thanh. Theo ông Phạm Hồng Dũng – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Mường Thanh, tại VITM 2019, Mường Thanh mong muốn giới thiệu với đông đảo khách hàng về dịch vụ thân thiện, gần gũi của mình với những ưu đãi hấp dẫn lên tới 60%, áp dụng duy nhất tại hội chợ.
Hướng tới những sản phẩm biển đảo và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Nha Trang – Khánh Hòa, các doanh nghiệp du lịch Tictours Travel, Champa Island, I Resort và Tứ Hải Tour của Nha Trang đã liên kết tạo ra một sản phẩm du lịch “Sắc màu của biển” hấp dẫn, mới lạ để chào bán tại riêng VITM 2019 với giá ưu đãi.

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM là một sự kiện lớn của du lịch Việt Nam diễn ra từ ngày 27 - 30/3/2019.

Nguồn: baodulich.net.vn

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Viết Bình luận

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705